close
0911 8910 99

Tin tức & sự kiện

Đánh giá máy lọc nước Geyser chính hãng Nga model 2017

Đánh giá máy lọc nước Geyser chính hãng Nga model 2017

Với mức giá ưu đãi chỉ từ 4.490.000 đồng, chiếc máy lọc nước Geyser chính hãng sử dụng công nghệ Nano 3 lõi lọc có khả năng lọc tốt mọi nguồn nước với khả năng chống rò rỉ, chống tái nhiễm khuẩn và cân bằng pH, xử lý nước cứng hoàn hảo.

máy lọc nước geyser

  1. Khả năng lọc ưu việt của máy

Máy lọc nước Geyser có khả năng lọc mọi loại nước, kể cả những nguồn nước không đảm bảo như nước giếng. Hiệu quả lọc vượt trội, lọc 100% các tạp chất lơ lửng, 99% kim loại nặng và phóng xạ, 96% Clo hoạt tính, 92% hợp chất hữu cơ, 85% muối cứng, 100% các vi khuẩn và trực khuẩn đường ruột, virus viêm gan A, nono virus và rota virus.

  1. Lõi lọc đặc biệt tích hợp 4 cơ chế

Máy lọc nước Nano Geyser có lõi lọc duy nhất trên thế giới tích hợp 4 cơ chế: lọc cơ học, lọc và diệt khuẩn bằng Ag, lọc bằng hấp thụ và lọc bằng trao đổi Ion. Lõi lọc làm từ vật liệu Aragon hợp chất cao phân tử, tạo thành các chuỗi polime dài tiết diện tiếp xúc với nước đến 500 m2/gam.

  1. Khả năng cân bằng khoáng chất I-on và pH trong nước

Công nghệ lọc Nano của máy lọc nước Geyser giúp giữ lại khoáng chất và cân bằng độ pH có ích có sức khỏe. Đây là ưu điểm của máy lọc nước Geyser so với các loại máy lọc nước R.O luôn lọc hết khoáng chất trong nước và tạo ra sản phẩm nước giống như nước cất.

máy lọc nước geyser 4

  1. Lõi lọc Nano bạc chống tái nhiễm khuẩn

Lõi lọc đặc biệt này đảm bảo độ an toàn cao của nước dù bạn không sử dụng nước thường xuyên và để nước lâu ngày.

  1. Xử lý nước cứng tốt

Lõi lọc Aragon của máy lọc Geyser có thể khử váng cặn theo hai cơ chế cùng một lúc; vừa khử muối khoáng cứng theo quy trình trao đổi ion truyền thống, vừa làm mềm nước từ các nguồn nước máy, nước máy. Đây chính là đặc tính có một không hai ở lõi lọc Aragon.

  1. Khả năng chống rò rỉ cao của lõi lọc Aragon

Nhờ cấu trúc đường rối phức tạp của vật liệu lọc, chất bẩn bị tách ra sẽ không bao giờ rơi vào nước đã làm sạch mà lắng cặn dưới đáy cốc lọc; giúp người dùng có thể vệ sinh dễ dàng.

  1. Kết luận

Chiếc máy lọc nước Geyser 3 lõi lọc Nano siêu thông minh là sản phẩm có khả năng mang lại nguồn nước sau lọc chăm sóc tốt cho sức khỏe của người dùng; giúp việc sử dụng nước lâu dài không làm mất đi những khoáng chất và vi chất cần thiết như một số loại máy lọc nước khác trên thị trường hiện nay.

 

Máy lọc nước Geyser – Giải pháp toàn diện về nguồn nước tinh khiết

Có lẽ hiện nay khi nhắc đến cái tên máy lọc nước Geyser đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt là khi công nghệ Nano đang trở thành một trong những công nghệ lọc nước hàng đầu, tiên tiến trên thế giới hiện nay.

Ưu điểm công nghệ nano của máy lọc nước Geyser mà bạn nên biết ngay hôm nay!

Máy lọc nước Geyser được sử dụng công nghệ nano – đây là một phát minh từ rất lâu trên thế giới và được đánh giá vô cùng cao của giới chuyên môn.

Những nghiên cứu khoa học quý giá này đã được  ứng dụng vào Lõi lọc Aragon – một sản phẩm công nghệ tuyệt vời về xử lý nước mà hiện nay chưa có 1 công nghệ nào sánh kịp.

Công nghệ này được tích hợp 4 cơ chế trong 1 lõi lọc duy nhất bao gồm: Lọc cơ học, lọc và tiêu diệt vi khuẩn bằng công nghệ phủ bạc trong lõi lọc, lọc bằng hấp thụ, và cuối cùng là lọc bằng tro đổi Ion.

Không những thế, lõi lọc này có thể hoàn nguyên tuổi thọ lên tới 5 năm và có thể lâu hơn nữa.

Tại sao máy lọc nước Geyser lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn?

Có thể nói, chiếc máy này đã khắc phục được những nhược điểm của hầu hết các sản phẩm máy lọc nước trước.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo tốn diện tích trong không gian gia đình.

Mặt khác, sản phẩm này không cần dùng điện nên bạn ít khi phải lo lắng đến việc hao tốn thêm một khoản tiền điện hay gây nguy hiểm cho người già cũng như trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn không có nước thải, nên rất an toàn, sạch sẽ.

Đặc biệt, sau khi nước được lọc có thể khử hoàn toàn 100% các loại vi khuẩn, các loại vi trùng, virus gây hại cho sức khỏe.

Một yếu tố nữa đó là bạn có thể sử dụng nước này để uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi nên rất tiện lợi.

Và bạn yên tâm dù được lọc sạch những vẫn giữ nguyên được lượng khoáng chất có ích trong nước

Máy lọc nướcGeyser sử dụng công nghệ Nano có khả năng lọc hết chất bẩn, hóa chất độc hại mà vẫn giữ lại được tất cả các thành phần khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.

Đây thực sự là sản phẩm hữu ích mà bất cứ gia đình nào cũng nên lựa chọn ngay hôm nay.

Và để được tư vấn về dòng sản phẩm tiện ích này, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi

 

CÔNG TY TNHH ELECENTER

Địa chỉ: 472 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0911 8910 99

Email: elc@elc.com.vn

Website: http://elc.com.vn

Chắc chắn rằng các chuyên gia tư vấn về máy lọc nước sẽ giải đáp băn khoăn cho bạn.