close
0911 8910 99

Tin tức & sự kiện

Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt 2018?

Nếu bạn thấy nước nhà mình vẩn đục, có mùi tanh màu vàng đậm hay các thiết bị như bồn tắm bồn cầu bị bám cặn đen...điều đó chứng tỏ nguồn nước nhà bạn đã bị ô nhiễm và không đảm bảo để sử dụng. Những biện pháp lọc thô bằng cát sỏi thực sự không đủ để giúp bạn yên tâm tiếp tục sử dụng nguồn nước đó. Bạn cần tìm mua ngay một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Câu hỏi đặt ra là "nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất năm 2018?" Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm đáp án trong bài viết này nhé!

Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt?
Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt?

Mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất 2018

Phải nói rằng có rất nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm máy lọc nước đang được bày bán trên thị trường. Bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu dáng cũng như sản phẩm với mức giá phù hợp túi tiền. Tuy nhiên điều này cũng gây khó khăn không ít trong việc tìm và chọn mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất phù hợp nhất với mình. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ điểm mặt chỉ tên những sản phẩm chất lượng được ưa thích nhất hiện nay để giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

1 Máy lọc nước Livpure

Là thương hiệu máy lọc nước của Ấn Độ với những ưu điểm vượt trội Livpure đã chiếm trọn trái tim của khách hàng trên toàn thế giới:

máy lọc nước livpure

+ Công nghệ lọc tiên tiến với 5 bước giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn...

+ Được kiểm chứng chất lượng bởi  35 tổ chức kiểm định quốc tế

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng

+ Giá thành khá rẻ so với những tính năng nổi trội của nó.

2 Máy lọc nước Denor

Nổi tiếng với các dòng máy lọc nước  RO công nghệ cao được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, Denor mang đến nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn như: Denor  không  tủ, Denor 8 lõi lọc. Đặc biệt với thời gian bảo hành 36 tháng bạn có thể yên tâm về tuổi thọ và vận hành trơn tru của máy.

máy lọc nước Denor

3 Máy lọc nước Elecenter

Một cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Elecenter chuyên cung cấp máy lọc nước gia đình, máy làm mát không khí. Với một số điểm mạnh phải kể đến của máy lọc nước Elecenter như tự động vệ sinh màng lọc R.O, tự động ngừng hoạt động khi áp lực bơm nước không đủ, bổ sung lõi Alkailine bù khoáng, cân bằng độ PH...

máy lọc nước Elecenter

4 Máy lọc nước Karofi

Gây ấn tượng với người tiêu dùng từ kiểu dáng hiện đại cho đến tính năng tiên tiến, máy lọc nước Karofilà cái tên không thể không nhắc đến trong top 4 này. Dựa trên những đặc thù nguồn nước và thói quen của người Việt, nhà sản xuất Karofi đã cải tiến và cho ra đời những dòng máy lọc nước 6 lõi, 8 lõi đáp ứng đúng nhu cầu thiết yếu đặc thù của gia đình Việt.

máy lọc nước Karofi

Một số máy bạn có thể tham khảo như Karofi K8I, Karofi K8S, KI8 và K7I...

Chắc bạn đã lựa chọn được cho mình câu trả lời " Nên mua máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất 2018?" rồi nhỉ. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ hotline. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7.

Công ty TNHH Elecenter: Chuyên máy lọc nước chính hãng, máy làm mát không khí bằng hơi nước. Các dòng sản phẩm chính: máy lọc nước Livpure, máy lọc nước Denormáy lọc nước Elecenter, Máy lọc nước Karofi, Aqua Star, A.O Smith, máy làm mát Daikio, máy làm mát Sumika, máy làm mát Penhose.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua máy lọc nước uống trực tiếp, máy lọc nước gia đình, máy làm mát bằng hơi nước. Hãy liên hệ với chúng tôi. Elecenter top 4 địa chỉ mua máy lọc nước, máy làm mát uy tín, chất lượng tại Gò Vấp - TPHCM

Điểm mạnh của Elecenter:

+  Sản phẩm chính hãng

+ Có hệ thống bán hàng online lẫn truyền thống hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình

+ Vận chuyển, lắp đặt miễn phí

+ Chính sách bán hàng rõ ràng, cam kết chất lượng và giá cả.

+ Bảo hành chất lượng và chuyên nghiệp

+ Nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn

CÔNG TY TNHH ELECENTER

Địa chỉ: 472 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0911 8910 99

Email: elc@elc.com.vn

Website: http://elc.com.vn